[tintuc] Sau sinh mẹ nào cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh chất lượng tốt và tiện lợi, thoải mái dễ chịu. Chắc chắn mẹ nào cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh mà có thể giúp mẹ trẻ trung hơn, thon gọn hơn. Nhưng để mua được bộ đồ sau sinh mà đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mẹ thì không phải shop nào cũng có thể. Nhưng đến với Shop bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Trương Định các mẹ có thể chọn được những bộ đồ sau sinh ưng ý, giúp mẹ trở nên lịch sự hơn, kín đáo hơn và trẻ trung hơn.
Bo do bau va sau sinh tai Truong Dinh

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Trương Định 

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Trương Định là một địa điểm chuyên cung cấp bộ đồ sau sinh với nhiều mẫu mã mới, chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới theo tuần để có thể mang tới cho các mẹ nhiều lựa chọn. Thiết kế của bộ đồ vô cùng thông minh hiện đại, với thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Thật tiện lợi và thật dễ dàng. Quần cạp thun chỉnh nên các mẹ có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình. Mẫu mã kiểu dáng hiện đại lại được kết hợp với màu sắc và họa tiết tinh tế mang đến cho mẹ sự tươi trẻ, lịch sự và kín đáo.
Bo do cho con bu tai Truong Dinh

Bộ đồ cho con bú tại Trương Định 

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm