[tintuc]Trước khi chào đón những thiên thần bé nhỏ của chúng ta ra đời, mẹ nào cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn bộ đồ sau sinh. Và để tìm được những bộ đồ mà có thể che đi những khuyết điểm, đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các mẹ thì thật là khó. Nhưng đến với bộ đồ sau sinh tại Thanh Nhàn các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu bộ đồ sau sinh mới, tiện lợi, thoải mái, thiết kế vô cùng thông minh và trẻ trung hiện đại, mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Thanh Nhan

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Nhàn

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Nhàn chuyên cung cấp bộ đồ sau sinh chất lượng. Do sự nhạy cảm của các mẹ sau sinh nên các bộ đồ sau sinh đều được may bằng chất vải cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi đặt. Thiết kế thông minh hiện đại, với phần áo xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với vòng bụng của mình. Màu sắc và họa tiết tinh tế giúp cho mẹ trẻ trung hơn, lịch sự hơn khi đi ra ngoài.
Bo do cho con bu tai Thanh Nhan

Bộ đồ cho con bú tại Thanh Nhàn

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm