[tintuc]Mang thai là một thời kì khó khăn nhất đối với mẹ, cơ thể mẹ có sự thay đổi lớn nhất, mẹ cảm thấy mất tự tin về ngoại hình của mình, những bộ đồ trước kia mẹ đã không còn mặc vừa. Hầu hết chị em cho rằng mặc đẹp là điều không thể nào, chưa kể làm sao để chọn thể chọn được những bộ đồ vừa vặn với mình. Nhiều mẹ bầu than phiền về việc mất khá nhiều chi phí cho việc chọn đồ, trong khi cân nặng lúc bầu lại tăng rất nhanh, khiến những bộ quần áo vừa mua lại phải bỏ đi. Nhưng đến với bộ đồ cho con bú tại Đồng Xuân, các mẹ không còn lo lắng về vấn đề đó. Những bộ đồ mặc bầu và sau sinh giúp mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Bo do cho con bu tai Dong Xuan

Bộ đồ cho con bú tại Đồng Xuân


Bo do cho con bu tai Dong Xuan

Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Đồng Xuân được thiết kế đẹp, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn mang lại cho mẹ cảm giác tiện lợi. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa áo sau sinh xẻ 2 bên ngực giúp mẹ không phải vén áo lên như trước đây, không còn cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti nơi công cộng. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vặn với thân hình của mình. Bộ đồ sau sinh giá rẻ, chất lượng được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng mới luôn luôn được chúng tôi cập nhật, giúp mẹ trẻ trung hơn, thoải mái hơn.
Bo do sau sinh gia re chat luong

Bộ đồ sau sinh giá rẻ, chất lượng

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm