[tintuc]Nhiều mom đang băn khoăn không biết bầu bí, sau sinh mặc gì cho đẹp, cho lịch sự, tiện lợi và thoải mái. Váy sẽ không phải quyết định sáng suốt trong những ngày đông giá lạnh như thế này. Vì thế lựa chọn những mẫu đồ vừa đẹp, vừa tiện lợi sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ đấy ạ. Những bộ đồ sau sinh mặc nhà tiện lợi tại Cửa Đông mang đến cho các mẹ nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng và chất liệu cao cấp, mang đến cho các mẹ nhiều sự lựa chọn.
Bo do sau sinh tai Cua Dong

Bộ đồ sau sinh tại Cửa Đông


Bo do sau sinh tai Cua Dong
Bộ đồ sau sinh tại Cửa Đôngđịa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng. Các bộ đồ mặc trước và sau sinh luôn được cập nhật và đổi mới, thiết kế thông minh hiện đại. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực hiện đại, giúp mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình. Nhiều mẫu bộ đồ cho con bú với màu sắc và họa tiết vô cùng tinh tế mang lại cho các mẹ sự trẻ trung hơn, nặng động hơn. Nhiều mẫu đẹp đang chờ các mẹ đấy ạ, nhanh tay liên hệ với shop để chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất nhé.
Bo do sau sinh gia re tai Cua Dong
Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm