[tintuc]Sau sinh là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với mẹ, vừa lo lắng về vóc dáng sau sinh của mình, cách chăm sóc bé, và cả trang phục sau sinh. Nhưng có lẽ trang phục sau sinh là lựa chọn khó khăn nhất đối với mẹ. Hiểu được lo lắng của các mẹ, bộ đồ cho cho con bú tại Hàng Gai ra đời mang đến cho các mẹ nhiều mẫu mã bộ đồ sau sinh mới, kiểu dáng hiện đại, chất liệu cotton cao cấp, mang đến cho các mẹ sự thoải mái. Những bộ đồ vừa có thể mặc bầu vừa có thể mặc sau sinh giúp mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Hang Gai

Địa chỉ bán bộ đố sau sinh tại Hàng Gai

Bộ đồ sau sinh tại Hàng Gai được thiết kế hiện đại và thông minh, rất tiện lợi khi mẹ cho bé ti. Nếu như trước đây, muốn cho bé ti mẹ cần vén áo lên mới có thể cho bé ti được thì giờ đây, với thiết kế hiện đại như thế này. Mẹ có thể cho bé ti ngay cả ở nơi công cộng mà không cảm giác ngượng ngùng như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình. Nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc khác nhau lại nhiều kiểu dáng mang lại cho mẹ nhiều sự lựa chọn. Đến với bộ đồ cho con bú giá rẻ tại Hàng Gai các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ khác nhau, từ bộ đồ sau sinh đến quần bầu, quần công sở, giúp mẹ có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.
Bo do cho con bu tai Hang Gai

Bộ đồ cho con bú tại Hàng Gai

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm