[tintuc]Việc lựa chọn trang phục sau sinh đối với các mẹ là vô cùng khó khăn. Làm sao để lựa chọn được những bộ đồ mang lại cho mẹ sự tiện lợi, tự tin, và phong cách. Đến với bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Cửa Nam, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về trang phục sau sinh nữa hay mặc cảm với thân hình quá khổ sau sinh. Bộ đồ được kết hợp với kiểu dáng xuông, không bị quá bó, thiết kế rộng rãi, có thể che được vùng bụng sau sinh to. Với thiết kế tinh tế, đẹp, màu sắc và họa tiết hài hòa, dễ thương đem đến cho mẹ sự trẻ trung.
Bo do sau sinh gia re tai Cua Nam
Bộ đồ cho con bú tại Cửa Nam là sản phẩm được may từ vải cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Phần ngực áo có phần mở để mẹ bầu dễ dàng cho con bú, quần có thun co chỉnh vùng bụng. Sự kết hợp thông minh của bộ đồ mang đến cho các mẹ sự tiện lợi thoải mái, giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn.
Dia chi ban bo do sau sinh gia re tai Cua Nam

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Cửa Nam

Thiết kế đẹp, thời trang giúp mẹ có thể tung tăng dạo phố, đi chợ hay ở nhà, giúp mẹ cực cool. Bộ đồ sau sinh đẹp giúp mẹ bầu có thể tự tin cho con bú mà không cần phải che đậy với phần mở ngực áo thông minh. Đây là nét độc đáo hiện đại nhất trong thiết kế của bộ đồ. Các mẹ nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồ mặc trước và sau sinh đẹp nhất nhé.
Bo do sau sinh gia re tai Cua Nam
 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm