[tintuc]Thời đại kinh tế ngày càng phát triển thì con người chúng ta càng ngày chú trọng đến việc ăn mặc. Và điều này cũng không ngoại lệ các mẹ bỉm sữa. Họ cũng mong muốn tìm được những bộ đồ sau sinh chất lượng, chất vải cotton thoáng mát mềm mịn, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại  Hàng Bột luôn mang đến cho các mẹ những mẫu bộ đồ sau sinh tiện lợi, thiết kế thông minh đặc biệt các mẹ cũng có thể vừa mặc được thời kì mang bầu và sau sinh.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Hang Bot

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Bột 

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Bột chuyên cung cấp tới cho các mẹ những bộ đồ sau sinh chất lượng. Đến với chúng tôi, các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng trẻ trung, thiết kế hiện đại, giúp mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất. Bộ đồ được thiết kế kiểu dáng xẻ 2 bên ngực, giúp mẹ cho bé ti thuận tiện. Đây là điểm mới mẻ nhất so với những kiểu dáng cũ, truyền thống. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng bụng của mình. Thiết kế trẻ trung lại được kết hợp màu sắc và họa tiết tinh tế sẽ giúp mẹ tự tin hơn khi đi ra ngoài.
Shop ban bo do sau sinh tai Hang Bot

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Bột 

 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm