[tintuc] Bộ đồ bầu và sau sinh tại Hạ Đình là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát,thấm mồ hôi nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực, sản phẩm không lo bai xù sau khi giặt nên các mẹ có thể yên tâm thoải mái sử dụng sản phẩm. Sản phẩm với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã với các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung tuy nhiên vẫn được phối màu một cách nhẹ nhàng, hài hòa nên các mẹ có thể sử dụng khi măc ở nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Ha Dinh

Bộ đồ sau sinh tại Hạ Đình


Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh ở Hạ Đình luôn mang tới cho các mẹ những bộ đồ sau sinh được thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti một cách tiện lợi, dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén hết áo như ngày trước nữa. Cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc điều chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh cho vừa bụng, và có thể sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của thai kì: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh bé. Chính vì vậy sản phẩm mang tính kinh tế cao giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Bo do bau va sau sinh o Ha Dinh

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Hạ Đình


Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm