[tintuc]Thời trang bà bầu là một vấn đề đang rất được các mẹ bầu quan tâm, đặc biệt là các sản phẩm đồ bầu vừa hợp thời trang, tiện lợi và giá thành phải chăng. Bộ đồ sau sinh tại Yên Phụ là một sản phẩm như vậy. Được thiết kế một cách thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên các mẹ có thể cho các bé ti một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi mà không lo ngại ngùng và phải vén hết áo lên như trước nữa. Cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc tự điều chỉnh cho vừa bụng nên đem lại cho các mẹ cảm giác thoải mái, dễ chịu đồng thời các mẹ có thể tận dụng một cách tối đa chi phí khi có thể sử dụng sản phẩm được trong tất cả các giai đoạn của thai kì: trước khi sinh, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con.
Bo do cho con bu tai Yen Phu

Bộ đồ cho con bú tại Yên Phụ


Bộ đồ cho con bú tại Yên Phụ được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi nên đem lại cảm giác dễ chịu cho các mẹ, đặc biệt trong mùa hè nóng nực, các mẹ sẽ không phải lo sản phẩm bị bai xù sau khi giặt. Với sự đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã, cùng các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung nên các mẹ có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích. Các sản phẩm được phối màu một cách nhẹ nhàng, thanh lịch nên các mẹ có thể sử dụng sản phẩm để mặc ở nhà cũng như đi ra ngoài.
Bo do sau sinh o Yen Phu

Bộ đồ sau sinh ở Yên Phụ


Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm