[tintuc]Trước khi chào đón những thiên thần bé nhỏ của của chúng ta ra đời thì việc lựa chọn những bộ đồ sau sinh đẹp, chất lượng đối với mẹ là vô cùng khó khăn. Nhưng đến với Bộ đồ bầu và sau sinh tại Phương Liên, các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ mới, chất lượng, chất cotton mềm mịn, thoáng mát dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc trước và sau sinh nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Bo do bau va sau sinh tai Phuong Lien

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Phương Liên

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Phương Liênđịa chỉ chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh đẹp và chất lượng cao. Đến với chúng tôi, các mẹ được thỏa sức lựa chọn những mẫu bộ đồ sau sinh mới. Thời trang thì luôn thay đổi từng ngày vì thế chúng tôi cũng luôn luôn thay đổi và cập nhật để có thể mang tới cho các mẹ những mẫu đẹp nhất. Thiết kế bộ đồ sau sinh với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Mẹ cũng không còn cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi các mẹ cho bé ti bên ngoài. Quần với thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp và mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Màu sắc và họa tiết đẹp, tinh tế sẽ giúp các mẹ trẻ trung hơn, lịch sự hơn.
Dia chi ban bo do bau va sau sinh tai Phuong Lien

Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Phương Liên

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm