[tintuc]Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thanh Xuân Trungđịa chỉ chuyên cung cấp tới các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp chất lượng, mỗi bộ đồ đều được thiết kế thông minh, độc đáo vô cùng thông minh và hiện đại. Chúng tôi luôn muốn mang tới các mẹ những mẫu đồ sau sinh đẹp, chất lượng, để mẹ có thể thoải mái nhất mỗi khi các mẹ đi ra ngoài. Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thanh Xuân Trung ra đời mang tới cho các mẹ những bộ đồ với chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi sạch. Bộ đồ được thiết kế thông minh, tiện lợi nên mẹ có thể mặc trong khoảng thời gian bầu và sau sinh.
Bo do bau va sau sinh tai Thanh Xuan Trung

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thanh Xuân Trung

Địa chỉ bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Thanh Xuân Trung chuyên cung cấp tới các mẹ những bộ đồ đẹp nhất. Chúng tôi muốn mang đến cho các mẹ nhiều mẫu đồ để mẹ có nhiều sự lựa chọn, vì thế chúng tôi luôn cập nhật mẫu theo tuần. Thiết kế độc đáo, với phần áo xẻ 2 bên ngực nên mẹ có thể dễ dàng cho bé ti và không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Mỗi bộ đồ đều được thiết kế với những họa tiết trẻ trung bắt mắt, họa tiết vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu, giúp mẹ trẻ trung hơn, hiện đại hơn.
Bo do bau va sau sinh o Thanh Xuan Trung

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Thanh Xuân Trung

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm