[tintuc]Sau sinh cơ thể mẹ bị phì nhiêu và điều lo lắng của các mẹ lúc này là làm sao để tìm cho mình được những mẫu bộ đồ sau sinh phù hợp với mình, để có thể giúp mẹ trẻ trung hơn, có thể che đi những khuyết điểm sau sinh. Khi đến với Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thịnh Quang các mẹ được lựa chọn nhiều mẫu bộ đồ sau sinh mới, chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Bộ đồ được thiết kế tiện lợi vì thế các mẹ có thể mặc được trong cả thời gian bầu và sau sinh. Mẹ lại có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí.
Bo do bau va sau sinh tai Thinh Quang

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thịnh Quang

Shop bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Thịnh Quang chuyên cung cấp cho các mẹ những mẫu mã đẹp, chất lượng và vô cùng uy tín. Chất liệu cotton vô cùng thoáng mát, thiết kế lại hiện đại và vô cùng trẻ trung. Thiết kế phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như kiểu truyền thống trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa với thân hình của mình. Cơ thể thoải mái sẽ giúp mẹ có tinh thần tốt để chăm sóc bé. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé các mẹ.

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Thịnh Quang

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm