[tintuc]Khoảng thời gian bầu và sau sinh là quãng thời gian khó khăn nhất đối với mẹ, mẹ vừa phải tìm hiểu cách chăm sóc bé lại vừa phải tìm hiểu về bộ đồ sau sinh mình nên mặc như thế nào. Nhiều mẹ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn bộ đồ sau sinh, mẹ không biết địa chỉ nào bán bộ đồ sau sinh chất lượng, giá rẻ, đẹp. Bộ đồ sau sinh tại Nhật Tân ra đời, mang đến cho các mẹ những bộ đồ vô cùng chất lượng, chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại, mẹ vừa có thể mặc bầu và sau sinh nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
Bo do sau sinh tai Nhat Tan

Bộ đồ sau sinh tại Nhật Tân


Dia chi ban bo do sau sinh tai Nhat Tan

Bộ đồ sau sinh giá rẻ

Bộ đồ sau sinh tại Nhật Tânđịa chỉ chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh thiết kế hiện đại cho mẹ sự thoải mái. Bộ đồ được thiết kế thông minh, với phần xẻ 2 bên ngực giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao phù hợp với kích thước của mình. Mỗi bộ đồ đều được thiết kế vô cùng tiện lợi, kín đáo, và lịch sự, giúp mẹ đi ra ngoài mà không cảm thấy ngượng ngùng. Đến với bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Nhật Tân các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ mới, màu sắc và họa tiết vô cùng bắt mắt, giúp mẹ trẻ trung hơn và che đi được những khuyết điểm sau sinh.
Bo do mac sau sinh

Bộ đồ mặc sau sinh

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm