[tintuc]Thời trang luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người, nó gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Con người thì ngày càng hiện đại, việc sắm trang phục, việc ăn uống của họ cũng ngày càng đầy đủ hơn. Và ngay cả các bà mẹ bỉm sữa cũng vậy, họ luôn muốn tìm được những bộ đồ sau sinh đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý. Để giúp các mẹ giải quyết được vấn đề đó, cửa hàng bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Bưởi đã ra đời, mang đến cho các mẹ những mẫu bộ đồ cho con bú chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi mà không bị bai xù sau khi giặt.
Cua hang ban bo do bau va sau sinh tai Buoi

Cửa hàng bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Bưởi


Bo do bau va sau sinh gia re
Cửa hàng bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Bưởi luôn cung cấp cho các mẹ những mẫu đồ sau sinh mới nhất, đẹp nhất, chất liệu tốt nhất. Có lẽ các mẹ luôn muốn mình có thể tìm được những bộ đồ đáp ứng toàn bộ yêu cầu về chất liệu kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc họa tiết của mẹ. Vừa có thể che đi những khuyết điểm sau sinh lại vừa có thể giúp mẹ tiện lợi hơn khi chăm sóc bé. Với phần thiết kế độc đáo của bộ đồ, áo sau sinh xẻ 2 bên ngực, khóa kéo, cúc mở sẽ giúp mẹ tiện lợi hơn ngay cả cho bé ti bên ngoài. Mẹ sẽ không còn cảm giác ngượng ngùng mà lại vô cùng lịch sự và kín đáo. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho vừa vặn với kích thước của mình. Người ta bảo, người đẹp vì lụa quả đúng không sai, nhờ có những bộ đồ đẹp, màu sắc và họa tiết tinh tế sẽ giúp mẹ phần nào có thể che đi những khuyết điểm sau sinh.
Shop ban bo do bau va sau sinh tai Buoi

Shop bán bộ đồ bầu và sau sinh tại Bưởi

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm