[tintuc]Là một người phụ nữ, ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân, việc chọn lựa quần áo, bộ đồ đã quá quen thuộc với họ, và chất liệu của bộ đồ là kiểu dáng là yếu tố quan tâm hàng đầu của chị em. Điều này cũng không ngoại trừ các mẹ bỉm sữa, chất liệu là mối quan tâm hàng đầu của họ. Sau sinh cơ tể mẹ khá nhạy cảm, mẹ lôn muốn tìm cho mình những bộ đồ thiết kế hiện đại, tiện lợi để có thể che đi những khuyết điểm sau  sinh. Bộ đồ được thiết kế mặc cả bầu và sau  sinh nên mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
Bo do sau sinh

Bộ đồ sau sinh 

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Hàng Mã là một trong những địa điểm uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp cho các mẹ những bộ đồ sau sinh đẹp, chất lượng. Thiết kế bộ đồ trẻ trung, hiện đại và vô cùng tiện lợi. Bộ đồ được thiết kế thông minh hiện đại, với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Màu sắc và họa tiết tinh tế giúp mẹ tươi trẻ hơn trẻ trung hơn.
Shop ban bo do sau sinh

Shop bán bộ đồ sau sinh 

Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm