[tintuc]Đẹp, chất lượng, giá rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu để các mẹ bầu có thể lựa chọn được những bộ đồ sau sinh ưng ý, chất lượng cao cấp. Nhưng có lẽ, rất ít mẹ có thể tìm được cho mình những bộ đồ đẹp, tiện lợi mà giá cả phải chăng. Nhưng đến với chúng tôi, bộ đồ bầu và sau sinh tại Cầu giấy sẽ giúp bạn tìm ra được vô vàn những mẫu mã mới, đẹp, trẻ trung, thiết kế thông minh hiện đại, cho bé ti vô cùng tiện lợi. Vậy còn chần trừ gì mà không nhanh liên hệ với shop để chọn được những mẫu đồ ưng ý nhất nào.
Bo do bau va sau sinh tai Cau giay

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Cầu Giấy

Bo do bau va sau sinh gia re tai Cau giay

Bộ đồ sau sinh ở Cầu giấy luôn là một địa chỉ bán bộ đồ sau sinh chất lượng. Mỗi bộ đồ đều được may bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bai xù sau khi giặt. Thiết kế vô cùng tiện lợi, với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây, đây là điểm khác biệt và vô cùng tiện lợi của bộ đồ. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể điều chỉnh theo kích thước vòng bụng, theo cân nặng của mình. Đặc biệt vô cùng tiện lợi như vậy, các mẹ còn băn khoăn gì mà không nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn. Chúng tôi luôn mang tới bộ đồ sau sinh giá rẻ, đẹp để các mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bộ đồ bầu và sau sinh ở Cầu giấy

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm