[tintuc]Trang phục luôn là thứ cần thiết nhất của mỗi chúng ta và đặc biệt với các mẹ bỉm sữa thì trang phục lại càng trở nên cần thiết. Sau sinh, cơ thể mẹ luôn có sự thay đổi lớn, từ ngoại hình đến làn da,... và mong muốn của các mẹ lúc này luôn là làm sao để có thể che đi những khuyết điểm sau sinh. Và làm sao để có thể chọn được những bộ đồ sau sinh chất lượng cao cấp, chất vải thoáng mát, dễ chịu luôn là mối quan tâm hàng đầu của mẹ. Bộ đồ bầu và sau sinh tại Hoàn Kiếm ra đời mang đến cho các mẹ những mẫu bộ đồ mới, thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp mẹ có thể tự tin chăm sóc bé.
Bo do sau sinh tai Hoan Kiem

Bộ đồ bầu và sau sinh tại Hoàn Kiếm

Bộ đồ bầu và sau sinh giá rẻ tại Hoàn Kiếm luôn là địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín. Với thiết kế đặc biệt, thông minh, trẻ trung với phần áo sau sinh xẻ 2 bên ngực, mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn mà không cần phải vén áo lên như trước đây, kiểu thiết kế này vô cùng kín đáo và lịch sự ngay cả khi mẹ cho bé ti ở bên ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho mẹ thấy thoải mái nhất. Chúng tôi luôn muốn mang tới cho các mẹ những bộ đồ chất lượng tốt, thiết kế hiện đại  với nhiều mẫu mã khác nhau để mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chăm sóc bé. Bộ đồ sau sinh với màu sắc, họa tiết vô cùng bắt mắt, hài hòa, mẹ sẽ trở nên trẻ trung hơn.
Bo do bau o Hoan Kiem

Bộ đồ bầu ở Hoàn Kiếm

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm