[tintuc]Sự tự ti chính là nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em sau sinh. Họ tự ti về thân hình của mình không còn được như trước đây. Họ vừa phải lo lắng việc nhà, việc chăm sóc bé lại vừa phải lo lắng cho chăm sóc cho bản thân. Nhưng mấy ai có thể làm cho mình thoải mái hơn, tự tin hơn sau sinh. Việc mua sắm, chọn trang phục của các mẹ lại ngày càng khó. Chính vì thế bộ đồ cho con bú ở Đông Anh đã ra đời, mang đến các mẹ những mẫu đồ mới, chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi, và không bai xù sau khi giặt. Vô cùng hợp thời trang với mẹ.
Do sau sinh gia re tai Dong Anh

Đồ sau sinh giá rẻ tại Đông Anh

Thời trang cho bà bầu tại Đông Anh là một đia chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín. Bộ đồ cho con bú được thiết kế trẻ trung, màu sắc và họa tiết đẹp, hài hòa giúp mẹ trở nên tự tin hơn, phong cách hơn. Với những bộ đồ sau sinh mà Thời trang cho bà bầu và sau sinh tại Đông Anh giới thiệu, các mẹ bầu sau sinh không còn mặc cảm với thân hình sau sinh nữa. Bộ đồ được thiết kế kiểu áo dài dáng xuông, thiết kế cực kì tinh tế, thông minh sẽ giúp mẹ tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Phần ngực có xẻ 2 bên giúp mẹ dễ dàng cho con bú. Quần có thun co chỉnh thích hợp với từng mẹ bầu. Sự kết hợp giữa màu sắc họa tiết và thiết kế đã giúp mẹ trẻ trung hơn. Đây chính là điểm mới mẻ nhất mà Đồ bầu sau sinh cho cho con bú muốn giới thiệu tới các mẹ.
Bo do cho con bu o Dong Anh

Bộ đồ cho con bú ở Đông Anh 

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm