[tintuc]Khoảng thời gian bầu và sau sinh là khoảng thời gian vô cùng vất vả đối với mẹ, mẹ vừa phải chăm sóc bé lại phải đau đầu chuyện chọn bộ đồ sau sinh. Rất khó để mẹ có thể chọn được cho mình những bộ đồ ưng ý mà lại đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mẹ, chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Trì ra đời, mang đến cho các mẹ những mẫu đồ mới, thiết kế đặc biệt mẹ có thể mặc trong thời gian bầu và sau sinh nên tiết kiệm được nhiều chi phí.
Dia chi ban bo do sau sinh tai Thanh Tri

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Trì

Địa chỉ bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Trì là một địa chỉ chuyên cung cấp tới các mẹ những mẫu đồ sau sinh chất lượng. Mỗi bộ đồ là một sự thiết kế thông minh và độc đáo, với phần áo sau sinh ở 2 bên ngực giúp mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo như trước đây. Đây là nét độc đáo nhất của bộ đồ sau sinh tại shop. Với thiết kế độc đáo như vậy, mẹ cũng sẽ không còn cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài hay cho bé ti ở bên ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Màu sắc và họa tiết vô cùng tinh tế, bắt mắt và ngộ nghĩnh giúp cho các mẹ trẻ trung hơn.
Bo do sau sinh o Thanh Tri

Bộ đồ sau sinh ở Thanh Trì

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm