[tintuc]Qúa trình mang bầu rồi sau sinh là cả một quá trình dài, mẹ trải qua một thời kỳ đầy khó khăn, vất vả. Mang bầu, cơ thể mẹ bỗng nhiên bị thay đổi lớn, tăng cân đột ngột rồi sau sinh làn da sẽ trở nên xấu hơn, dần dạn nứt. Và mong muốn của mẹ lúc này luôn là làm sao để chọn được cho mình những bộ đồ sau sinh đẹp nhất, tốt nhất, để có thể giúp mẹ trẻ trung hơn. Chất lượng và giá cả sẽ rất quan trọng đối với mẹ. Bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Hai Bà Trưng mang tới cho các mẹ nhiều mẫu mã mới, mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế hiện đại nên mẹ có thể vừa mặc lúc bầu lại có thể vừa mặc sau sinh nên mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
Bo do cho be ti tai Hai Ba Trung

Bộ đồ cho bé ti tại Hai Bà Trưng

Shop bán bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Hai Bà Trưng là một trong những địa chỉ bán bộ đồ sau sinh uy tín nhất. Chúng tôi luôn cung cấp tới mẹ những bộ đồ chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Với thiết kế áo sau sinh có chỗ cho bé ti tiện lợi giúp mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo lên như trước đây. Mẹ sẽ không còn cảm giác ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti ở bên ngoài. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa với kích thước của mình. Thời trang thì luôn luôn cập nhật những mẫu mới vì thế chúng tôi cũng luôn luôn cập nhật để có thể mang tới cho mẹ những mẫu đồ đẹp nhất. Màu sắc và họa tiết của bộ đồ sẽ giúp mẹ có thể che đi phần nào những khuyết điểm sau sinh. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nhé các mẹ.
Bo do cho con bu o Hai Ba Trung

Bộ đồ cho con bú ở Hai Bà Trưng

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm