[tintuc]Bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ với mong muốn mang tới các mẹ những mẫu đồ sau sinh chất lượng, những sản phẩm tốt nhất cho các mẹ bỉm sữa. Với mong muốn có thể giúp mẹ che đi được phần nào những khuyết điểm sau sinh, bộ đồ với chất liệu thun cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không bị bai  xù sau khi giặt. Với bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ không chỉ đơn giản là những bộ đồ mặc nhà, mà chúng tôi còn mang tới cho các mẹ mặc được cả khi đi ra ngoài, mặc trong thời gian bầu và sau sinh.
Bo do sau sinh tai Phuc Tho

Bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ 

Shop bán bộ đồ sau sinh tại Phúc Thọ chuyên cung cấp tới mẹ những bộ đồ sau sinh chất lượng. Mỗi bộ đồ là một sự kết hợp thông minh, trẻ trung và kín đáo. Bộ đồ sau sinh giá rẻ lại có nhiều mẫu mã đa dạng, rất phù hợp với các mẹ bỉm sữa, với thiết kế vô cùng sáng tạo, họa tiết cũng vô cùng bắt mắt đây chính là điểm nhấn của trang phục. Ngoài tính thẩm mỹ của bộ đồ chúng tôi còn tạo ra bộ đồ mang đến sự tiện lợi cho mẹ. Với thiết kế xẻ 2 bên ngực sẽ giúp mẹ có thể cho bé ti dễ dàng hơn. Quần có thun co chỉnh nên mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ giúp mẹ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.
Bo do sau sinh o Phuc Tho

Bộ đồ sau sinh ở Phúc Thọ 

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm