[tintuc]
Hè đến rồi các mẹ bầu sinh hẳn đang đau đầu để tìm cho mình một bộ quần áo mặc nhà ưng ý. Thấu hiểu điều đó cửa hàng bộ đồ sau sinh tại quận Ba Đình mang đến cho các mẹ các sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã các bộ quần áo mặc nhà chất lượng, kiểu dáng hiện đại che đi các khuyết điểm sau sinh và vô cùng tiện lợi khi chăm bé.
cua hang ban bo do sau sinh tai Ba Dinh

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Ba Đình


cua hang ban bo do sau sinh tai Ba Dinh

Cửa hàng bộ đồ sau sinh tại quận Ba Đình chuyên cung cấp các loại bộ đồ sau sinh chất lượng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Thiết kế đơn giản hiện đại giúp tôn dáng người mặc, che đi những khuyết điểm của mẹ khi vừa sinh bé, chất cotton mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt không gây cảm giác bí bách cho mẹ. Đặc biệt bộ đồ có phần áo xẻ hai bên ngực nên việc cho bé ti cũng nhanh và đơn giản hơn rất nhiều bỏ qua công đoạn vén áo trước đây, chiếc quần có dây chun điều chỉnh phù hợp với kích cỡ bụng của mẹ không gây cảm giác chật chội, khó chịu cho mẹ khi mặc. Hiện đang có rất nhiều kiểu dáng đang chờ đợi. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn chu đáo, tận tình nào.
cua hang ban bo do sau sinh o Ba Dinh

Cua hang ban bo do sau sinh o Ba Dinh

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh ở Ba Đình


Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm