[tintuc]
Quãng thời gian sau sinh là lúc mẹ bầu sau sinh khó khăn nhất trong việc chọn một bộ quần áo phù hợp. Khi đó vóc dáng chưa hồi phục như cũ và trên da xuất hiện những vết rạn xấu xí khiến mẹ khó có thể mặc được những bộ đồ thông thường. Thấu hiểu và chia sẻ cảm giác ấy Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đống Đa cung cấp cho các mẹ giải pháp, đó là những bộ đồ mặc sau sinh kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng và chất lượng tuyệt vời.
cua hang ban bo do sau sinh o Dong Da

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đống Đa


Cua hang ban bo do sau sinh tai Dong Da


Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Đống Đa mang đến cho các mẹ sản phẩm bộ đồ mặc sau sinh chất lượng cao.Với thiết kế hiện đại, trẻ trung không những che đi các khuyết điểm sau khi sinh bé mà còn tôn dáng vóc của mẹ. Áo được xẻ phần ngực giúp mẹ cho bé ti dễ dàng hơn thay vì phải vén áo lên như trước đây, quần trong set bộ đồ mẹ có thế dễ dàng điều chỉnh phù hợp với size bụng của bản thân. Chất lượng của bộ đồ cũng được shop đặt lên hàng đầu, chất cotton mát nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt cho mẹ cảm giác thoải mái khi mặc nhất là trong thời tiết hè oi bức. Sản phẩm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mẹ về chất lượng, mẫu mã và sự tiện dụng khi sử dụng.
Cua hang ban bo do sau sinh o Dong Da

Cua hang ban bo do sau sinh o Dong Da

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh ở Đống Đa

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm