[tintuc]
Mùa hè đang đến, đây là thời điểm các mẹ bầu sau sinh bối rối không biết phải mặc gì cho hợp với bản thân và phù hợp với thời tiết nắng nóng kéo dài. Hiểu được điều đó cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng tung ra các sản phẩm bộ đồ sau sinh để chia sẻ phần nào nỗi lo với các mẹ. Chất lượng sản phẩm của shop luôn được đặt lên hàng đầu, kiểu dáng hiện đại cho các mẹ tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

Cua hang ban bo do sau sinh tai Hai Ba Trung

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng

 

Cua hang ban sau sinh tai Hai Ba Trung

 Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hai Bà Trưng cung cấp cho các bộ đồ mặc sau sinh kiểu dáng đa dạng. Chất liệu cotton mát nhẹ, thấm hút mồ hôi tối ưu giúp mẹ sau sinh trải qua mùa hè oi bức một cách thoải mái, dễ chịu. Thiết kế ưu việt với áo xẻ hai bên ngực giúp mẹ cho con ti nhanh hơn, tiện hơn, mẹ không cần lo ngại khi phải vén áo lên cho con ti hay ti chỗ đông người; quần có thể điều chỉnh chun phù hợp với vóc dáng của từng mẹ, không gây cảm giác chật chội hay bị xiết bụng như các loại quần chun thông thường. Liên hệ với chúng tôi ngay để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn.
Cua hang ban bo do sau sinh o Hai Ba Trung

Cua hang ban bo do sau sinh o Hai Ba Trung

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh ở Hai Bà Trưng

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm