[tintuc]
Thời điểm sau sinh luôn là thời điểm các mẹ tự ti nhất về cơ thể của mình khi dáng vóc chưa hồi phục và trên cơ thể xuất hiện những vết rạn xấu xí. Các mẹ đừng lo vì cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hoàn Kiếm luôn luôn có các bộ đồ sau sinh phù hợp với các mẹ để tôn dáng, che đi những khuyết điểm xấu xí và khiến việc nuôi con trở nên nhẹ nhàng. Chất lượng của các bộ đồ sau sinh cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu đem lại sự thoải mái cho mẹ và bé.
Cua hang ban do sau sinh tai Hoan Kiem

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Hoàn Kiếm


Cua hang ban bo do sau sinh tai Hoan Kiem

Cửa hàng bán bộ đồ tại Hoàn Kiếm chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh cho mẹ. Thiết kế trẻ trung, hiện đại không những che đi khuyết điểm trên cơ thể mà còn tôn dáng người mặc. Đặc biệt với thiết kế xẻ hai bên ngực giúp mẹ cho bé ti mà không cần vén áo, mẹ cũng không ngại ngùng khi cho bé ti tại nơi có người. Chiếc quần đi kèm có thể chỉnh dây chun phù hợp với size bụng của mẹ, hoàn toàn không gây chật chội cho mẹ mới sinh bé. Chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho mẹ cảm giác thoái mái nhất khi mặc. Liên hệ với shop bán bộ đồ sau sinh tại Hoàn Kiếm ngay để được tư vấn.
Cua hang ban bo do sau sinh o Hoan Kiem

Cua hang ban bo do sau sinh o Hoan Kiem

Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh ở Hoàn Kiếm

Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh . Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm