[tintuc]Thời kì mang bầu là  khoảng thời gian thiêng liêng và đáng nhớ nhất đối với mẹ nhưng có lẽ đó và thời kì sau sinh cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất. Bởi sau sinh cơ thể mẹ thay đổi lớn, việc lựa chọn bộ đồ sau sinh tiện lợi lại có thể che đi những khuyết điểm sau sinh thì không phải chuyện dễ dàng.  Chính vì thế bộ đồ sau sinh tại Quỳnh Lôi đã ra đời, mang đến cho các mẹ vô vàn mẫu mã mới. Các mẹ vừa có thể mặc trong khoảng thời gian bầu lại vừa có thể mặc sau sinh.

Bo do sau sinh tai Quynh Loi
Bộ đồ sau sinh tại Quỳnh Lôi

Đến với địa hỉ bán bộ đồ sau sinh tại Quỳnh Lôi các mẹ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu mã mới, đây là địa điểm chuyên cung cấp những bộ đồ sau sinh tiện lợi. Các mẫu đồ luôn được cập nhật mang tới cho các mẹ nhiều mẫu mã mới lại được thiết kế rất thông minh. Thiết kế mẫu áo xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén hết áo lên như kiểu truyền thống trước đây. Quần có thun co chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Màu sắc và họa tiết kinh tế sẽ giúp cho các mẹ trẻ trung hơn.
Bo do cho con bu tai Quynh Loi

Bộ đồ cho con bú tại Quỳnh Lôi


 Khách hàng có nhu cầu mua đồ bầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu ưng ý nhất Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: facebook.com/bodomacsausinh. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: bộ đồ sau sinh, quần bầu, quần legging bầu, quần tất bầu, quần bầu công sở, váy bầu sau sinh, váy bầu công sở,.. Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm